อิสสระ หวังช้างศึกเอเชียนเกมส์ เขัารอบลึกสุด แม้อยู่ในสายแข็ง

Aenean sollicitudin, lorem quis bibendum auctor, nisi elit consequat ipsum, nec sagittis sem nibh id elit. Duis sed odio sit amet nibh vulputate cursus a sit amet mauris. Morbi accumsan ipsum velit. Nam nec tellus a odio tincidunt auctor a ornare odio. Sed non mauris vitae erat consequat auctor eu in elit. Class aptent taciti sociosqu ad litora This is Photoshop's version of Lorem Ipsum. Proin gravida nibh vel velit auctor aliquet. การแข่งขันเทนนิสประเภททีมผสม รายการ 100 พลัส ไทย เทนนิส ลีก (100PLUS Thai Tennis League 2023) ชิงเงินรางวัลรวม 500,000 บาท ที่สนามเทนนิส อิมแพค สปอร์ตส คลับ เมืองทองธานี จ.นนทบุรี โดยการสนับสนุนหลักจาก บริษัท ไทยดริ้งค์ จำกัด ผู้ผลิต เครื่องดื่มอัดลมทางเลือกเพื่อสุขภาพ 100พลัส เข้าสู่วันสุดท้าย เมื่อวันที่ 27 สิงหาคม 2566 ซึ่งจบการแข่งขันในช่วงกลางคืน"เพียว" อัจฉราพร คงยศ นักกีฬาวอลเลย์บอลหญิงทีมชาติไทย ได้ให้สัมภาษณ์กับ Volleyballworld ถึงความท้าทายของทีมวอลเลย์บอลหญิงไทย กับความฝันไปเล่นโอลิมปิก 2024 กรุงปารีส ประเทศฝรั่งเศส 

มีแต่คำว่าน่ารัก! “ยูยอนซอก” รัวภาษาไทยอ้อนแฟนคลับ

อิงลิช ฟุตบอลลีก หรือ อีเอฟแอล ออกมายอมรับว่า เกิดข้อผิดพลาดในการจับสลากประกบคู่ศึกคาราบาวคัพ รอบ 3 จนเป็นเหตุทำให้ นิวคาสเซิ่ล ต้องโคจรมาเจอศึกหนักกับ แมนฯซิตี้ เนื่องจากหากจะยึดถือการเรียงลำดับตัวอักษรภาษาอังกฤษ นิวคาสเซิ่ล จะต้องเป็นทีมลำดับที่ 19 ก่อนหน้า นอริช แต่ในการจับสลากกลับกลายเป็น นอริช ซึ่งจะต้องเป็นทีมลำดับที่ 20 ได้จับสลากก่อน และปรากฏว่า นกขมิ้น ได้บุกไปเยือน ฟูแล่ม ก่อนที่ สาลิกาดง จะถูกจับสลากเป็นทีมต่อมา และได้ต้อนรับการมาเยือนของแชมป์พรีเมียร์ลีก

กอล์ฟเยาวชน “ช้าง ไทยแลนด์ จูเนียร์ กอล์ฟ เซอร์กิต ปีที่ 9” ที่สนามเลควิว รีสอร์ท แอนด์ กอล์ฟ คลับ อ.ชะอำ จ.เพชรบุรี ระหว่างวันที่ 2-6 สิงหาคม 2566 แบ่งการแข่งขันออกเป็น 3 รุ่นทั้งเพศชายและหญิง ได้แก่ รุ่น Junior Boy-Girl อายุระหว่าง 8-12 ปี, รุ่น Super Junior Boy-Girl อายุระหว่าง 13-18 ปี และรุ่น Special Class Boy-Girl อายุระหว่าง 19-22 ปี  โดยมี 144 คนจากทั่วประเทศ เข้าแข่งขันแบบ Stoke Play 72 หลุม โดยแชมป์จะได้สิทธิ์เข้าแคมป์พัฒนาทักษะกอล์ฟ พร้อมต่อยอดไปสู่ระดับอาชีพในช่วงปลายปีนี้

สมาคมกีฬาวอลเลย์บอลญี่ปุ่น หรือ JVA ได้ประกาศรายชื่อนักกีฬาวอลเลย์บอลทีมชาติญี่ปุ่น ชุดลุยศึกอลเลย์บอลชายชิงชนะเลิศแห่งเอเชีย ครั้งที่ 22 ประจำปี 2023 (Asian Senior Men’s Volleyball Championship 2023) ระหว่างวันที่ 19 – 26 สิงหาคมนี้ ที่เมืองอูร์เมีย ประเทศอิหร่าน 

ศึกพรีเมียร์ลีก อังกฤษ เกมมันเดย์ไนท์ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด เปิดฤดูกาลใหม่ด้วยการเล่นในโอลด์ แทรฟฟอร์ด รับการมาเยือนของ วูล์ฟแฮมป์ตัน สำหรับเกมเปิดสนามนี้ แมนยู ยังไม่สามารถใช้งาน ราสมุส ฮอยลุนด์ หัวหอกตัวใหม่ที่ยังบาดเจ็บ โดย ปีศาจแดง เป็นฝ่ายเอาชนะ ทีมเยือนไปแบบหืดจับ1-0 จากประตูชัยของ ราฟาเอล วาราน 

สถานการณ์ระหว่าง เจดอน ซานโช่ กับ เอริก เทน ฮาก เวลานี้ถือว่าตึงเครียดเป็นอย่างมาก  หลังจากที่เมื่อต้นสัปดาห์ นักเตะออกมาแสดงความไม่พอใจกุนซือชาวดัตช์ และโพสต์ตอบโต้ที่ตัวเองไม่ดีพอและไม่เต็มที่ในการฝึกซ้อม รวมถึงตกเป็นแพะรับบาปมานาน ซึ่งมันไม่ยุติธรรม หลังจากเกมที่ทีมบุกไปแพ้ อาร์เซน่อล 1-3 ก่อนช่วงพักเบรกทีมชาติ โดยเรื่องนี้ เทน ฮาก จะมีการประชุมกับหลายฝ่ายที่เกี่ยวข้องในไม่กี่วันข้างหน้าเพื่อหาทางออกและลงโทษทางวินัย