“แม็ค วีรคณิศร์” หวาน! เปิดตัวคบ “วิว วรรณรท” แข่งกันคลั่งรักสุด

Aenean sollicitudin, lorem quis bibendum auctor, nisi elit consequat ipsum, nec sagittis sem nibh id elit. Duis sed odio sit amet nibh vulputate cursus a sit amet mauris. Morbi accumsan ipsum velit. Nam nec tellus a odio tincidunt auctor a ornare odio. Sed non mauris vitae erat consequat auctor eu in elit. Class aptent taciti sociosqu ad litora This is Photoshop's version of Lorem Ipsum. Proin gravida nibh vel velit auctor aliquet. ทีมชาติไทย เจ้าภาพ อันดับ 113 ของโลกจะทำศึกฟุตบอลชิงถ้วยพระราชทานคิงส์คัพ ครั้งที่ 49 พบกับ เลบานอน ทีมอันดับ 102)แม้ว่าอันดับโลกจะเป็นรอง แต่เมื่อดูจากสถิติการเจอกันในอดีต ต้องบอกว่า ทีมชาติไทย ดูเป็นต่ออยู่พอสมควร เพราะตลอดการเจอกันทั้งหมด 10 ครั้ง ทีมชาติไทย เป็นฝ่ายที่เอาชนะไปได้ถึง 6 ครั้ง เสมอ 2 ครั้ง และเลบานอน ชนะ 2 ครั้ง โดยครั้งหลังสุดที่พบกัน คือ 2 เกมล่าสุดที่เจอกันในศึก เอเชียน คัพ  รอบคัดเลือก เมื่อปี 2013 และ 2014 พบว่า ทีมชาติไทย แพ้ทั้ง 2 นัด ด้วยสกอร์เดียวกันที่ 2-5การแข่งขันวอลเลย์บอลซี.วีลีก ครั้งที่ 3 ปี 2023 สัปดาห์ที่ 2 ที่สนามกีฬาสมโภชเชียงใหม่ 700 ปี  จ.เชียงใหม่ ซึ่งประเทศไทยเป็นเจ้าภาพ ระหว่างวันที่ 11-13 สิงหาคม 2566 รายการนี้มี 4 ทีมเข้าร่วม ประกอบด้วย ไทย เวียดนาม อินโดนีเซีย และ ฟิลิปปินส์ 

“SUGA” จัดเต็มคอนเสิร์ตเดี่ยวสุดมันส์ ชม “อาร์มี่ไทย” เธอมันเริ่ด!

นักปั่นประเภทถนนชาย มีโอกาสคว้าโควตาโอลิมปิกเกมส์ 2024 ค่อนข้างแน่นอน หลังจบการแข่งขัน “ทัวร์ ออฟ อิหร่าน” อันดับโลกยังรั้งที่ 42 มีแต้มทิ้งห่างจากเวเนซูเอล่า ถึง 93 คะแนน ก่อนที่ “ยูซีไอ” จะตัดโควตาสุดท้ายในวันที่ 17 ต.ค.66 โดยคัดเอาประเทศที่มีคะแนนอันดับ 1-45 ไปแข่งขัน “ปารีสเกมส์” ด้าน “เสธ.หมึก” ชี้ยังประมาทไม่ได้ ต้องส่งตระเวนแข่งขันอีก 3 รายการใหญ่

ลิโอเนล เมสซี่ ละเมิดกฏสื่อเมเจอร์ลีก อีกครั้ง เกม อินเตอร์ ไมอามี่ เสมอ แนชวิลล์ เอฟซี  0-0 ในศึกเมเจอร์ลีก ซอคเกอร์ สหรัฐอเมริกา หรือ MLS เมื่อช่วงเช้าวันที่ 31 สิงหาคม 2566 ตามเวลาประเทศไทย 

สหพันธ์ฟุตบอลนานาชาติ หรือ ฟีฟ่า ออกแถลงการณ์ผ่านเว็บไซต์ ประกาศลงโทษ หลุยส์ รูเบียเลส ประธานสหพันธ์ฟุตบอลสเปน ห้ามยุ่งเกี่ยวกับทุกกิจกรรมฟุตบอลเป็นเวลา 90 วัน พร้อมตั้งคณะกรรมการสอบสวนต่อไป โดย รูเบียเลส ต้องยุติหน้าที่รองประธานสหพันธ์ฟุตบอลยุโรป หรือ ยูฟ่า ชั่วคราวด้วย

วอลเลย์บอลหญิงทีมชาติไทย ชุดลุยศึกคัดเลือกโอลิมปิกเกมส์ 2024 ได้ลงซ้อมในสนามแข่งขันจริงที่เมืองล็อตซ์ ประเทศโปแลนด์แล้ว หลังจากในช่วงเช้าเข้าฟิตเนส เพื่อเล่นเวทเทรนนิ่ง โดยในการซ้อมสนามจริงวันแรก เน้นทบทวนทักษะพื้นฐานในแต่ละตำแหน่ง ยังไม่ได้ลงรายละเอียดเรื่องแทกติกการเล่น 

เมสัน กรีนวู้ด เพิ่งแยกทางกับ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ด้วยความยินยอมจากทั้งสองฝ่าย หลังถูกกระแสแฟนบอลต่อต้าน จากกรณีที่เจ้าตัวถูกกล่าวหาว่าทำร้ายร่างกายแฟนสาว แม้ว่าศาลจะยกฟ้องทุกกรณีแล้วก็ตาม ทำให้เขาต้องเร่งหาสังกัดใหม่ก่อนที่ตลาดซื้อขายนักเตะจะปิดตัวลง แต่การมองหาสโมสรใหม่ของ กรีนวู้ด ดูเหมือนว่าจะเจอกับความยากลำบาก เมื่อมีรายงานว่าบรรดาทีมในอังกฤษ โดยเฉพาะในพรีเมียร์ลีก ไม่กล้าที่จะเซ็นสัญญากับแข้งรายนี้