แมนยู จ่อขึ้นค่าตั๋ว 5 % เป็นปีที่ 2 ติดต่อกัน

Aenean sollicitudin, lorem quis bibendum auctor, nisi elit consequat ipsum, nec sagittis sem nibh id elit. Duis sed odio sit amet nibh vulputate cursus a sit amet mauris. Morbi accumsan ipsum velit. Nam nec tellus a odio tincidunt auctor a ornare odio. Sed non mauris vitae erat consequat auctor eu in elit. Class aptent taciti sociosqu ad litora This is Photoshop's version of Lorem Ipsum. Proin gravida nibh vel velit auctor aliquet. ฟุตบอลพรีเมียร์ลีก อังกฤษ เมื่อคืนวันที่ 5 พฤศจิกายน 2566 "หงส์แดง" ลิเวอร์พูล  ออกไปเยือน ลูตัน ทาวน์ ที่เคนิลเวิร์ธ โร้ด ช้างศึก เตรียมประเดิมเปิดบ้านพบกับ จีน วันที่ 16 พฤศจิกายนนี้ ต่อด้วยบุกเยือน สิงคโปร์ วันที่ 21 พฤศจิกายน 2566 และ เตรียมเข้าแคมป์ฝึกซ้อมทันที วันที่ 9 พฤศจิกายน 2566

บรรยากาศรอบ พรีลิมฯ MUT 2023 กระแต อาร์สยาม โชว์เวทีไฟลุก

บอดี้แคม คือ กล้องเล็กจิ๋วที่ถูกเย็บเข้ากับเสื้อกั๊กมี GPS ใต้เสื้อ ซึ่งจะมีรูเล็กๆ ตรงระดับหน้าอกเพื่อให้มองเห็นเลนส์ของเกมได้ โดยการนำเทคโนโลยี "บอดี้แคม" มาใช้ในการแข่งขันจริงอย่างเป็นทางการ หลังจากทดลองใช้กับแอสตันวิลล่า และนิวคาสเซิ่ล มาแล้วในการทัวร์อเมริกาช่วงฤดูร้อนที่ผ่านมา ซึ่งผู้เล่นจากแต่ละฝ่ายจะสวมบอดี้แคมระหว่างวอร์มอัพที่โมลินิวซ์  กราวด์ ในวันเสาร์ที่ 11 พฤศจิกายนนี้ ซึ่งนั่นทำให้แฟนบอลที่ได้รับชมการถ่ายทอดจะได้รับมุมมองใหม่เกี่ยวกับกิจวัตรก่อนการแข่งขันของนักเตะ

การแข่งขันรถจักรยานยนต์ทางเรียบชิงแชมป์โลกโมโตจีพี รายการโออาร์ ไทยแลนด์ กรังด์ปรีซ์ 2023 เดินทางมาถึงช่วงเรซวีค สัปดาห์แห่งการแข่งขันที่แฟนทั่วโลกต่างรอคอย ที่สนามช้าง อินเตอร์เนชั่นแนล เซอร์กิต จ.บุรีรัมย์ ระหว่างวันที่ 27-29 ตุลาคม 2566

ฟุตบอลคาราบาว คัพ (ลีก คัพ) ฤดูกาล 2023-2024  โปรแกรมรอบ 3 ที่ลงเตะในวันที่ 27 กันยายน ลิเวอร์พูล เปิดแอนฟิลด์ ถล่ม เลสเตอร์ 3-1 ได้ประตูจาก โคดี้ กัคโป  โดมินิก โซบอสซ์ไล และ ดิโอโก้ โชต้า ขณะที่จ่าฝูงพรีเมียร์ลีก อย่าง แมนเชสเตอร์ ซิตี้ ที่ส่งสำรองเกือบยกทีม บุกไปแพ้ นิวคาสเซิ่ล 1-0 โดย "สาลิกาดง" ได้ประตจาก อเล็กซานเดอร์ อิซาค ขณะที่ อาร์เซน่อล บุกไปชนะ ไบรท์ตัน 

โดยเกมบิ๊กแมตช์ นัดที่ 13 แมนเชสเตอร์ ซิตี้ จะเปิดเอติฮัต สเตเดี้ยม รับการมาเยือนของ ลิเวอร์พูล รองจ่าฝูง ในวันเสาร์ที่ 25 พฤศจิกายนนี้ เวลา 12.30 น. (ตามเวลาท้องถิ่น) ซึ่งเกิดขึ้นหลังเกมทีมชาติจบโปรแกรมไม่ถึง 72 ชั่วโมง นั่นทำให้จะส่งผลกระทบอย่างมากกับสตาร์ของทั้งสองทีมที่ไปรับใช้ทีมชาติและเดินทางกลับมา โดยเฉพาะผู้เล่นที่ไปคัดเลือกฟุตบอลโลก 2026 โซนอเมริกา ที่ อาร์เจนติน่า พบ บราซิล ซึ่งเรื่องนี้ เจอร์เก้น คล็อปป์ กุนซือลิเวอร์พูล รู้สึกไม่พอใจกับการจัดโปรแกรมของทางพรีเมียร์ลีก เป็นอย่างมาก

การแข่งขันเรือแคนูเอเชียนพาราเกมส์ ครั้งที่ 4 "หางโจว 2022" ที่ ศูนย์กีฬาทางน้ำฟู่หยาง หยินหู เมืองหางโจว ประเทศจีน เมื่ิอวันที่ 24 ตุลาคม 2566 เป็นการชิงชัยในวันที่สอง ไฮไลต์อยู่ที่ ประเภทเรือแคนู คลาส VL2 รอบชิงชนะเลิศ ทีมไทยส่ง สันติ วรรณทวี ฝีพายหนุ่มพาราไทย ลงล่าเหรียญรางวัลในรายการนี้ด้วย