ถึงเวลาเอาคืน! “พิม” ไล่ “มี้” ออกจากบ้าน อาละวาดพังของยับ ใน “หลงเงา”

Aenean sollicitudin, lorem quis bibendum auctor, nisi elit consequat ipsum, nec sagittis sem nibh id elit. Duis sed odio sit amet nibh vulputate cursus a sit amet mauris. Morbi accumsan ipsum velit. Nam nec tellus a odio tincidunt auctor a ornare odio. Sed non mauris vitae erat consequat auctor eu in elit. Class aptent taciti sociosqu ad litora This is Photoshop's version of Lorem Ipsum. Proin gravida nibh vel velit auctor aliquet. จากกรณี ลิเวอร์พูล ได้ส่งหนังสือขอให้สมาคมฟุตบอลแห่งอียิปต์ เพื่อให้ โมฮาเหม็ด ซาล่าห์ พักเบรกทีมชาติ เนื่องจากเกรงว่าอาการบาดเจ็บแฮมสตริงจะรุนแรงขึ้นอีก หลังทีมชาติอียิปต์ เตรียมเข้าร่วมการแข่งขันทัวร์นาเมนต์กระชับมิตรในสหรัฐอาหรับเอมิเรตส์ ระหว่างวันที่ 22-26 มีนาคม 2567 ประกอบไปด้วย ตูนิเซีย, โครเอเชีย และ นิวซีแลนด์  โครงการ Dream Stadium Season 2 เปิด ‘สนามแห่งฝัน’ ณ สวนสมเด็จสราญราษฎร์มณีรมย์ ห้วยขวาง เมื่อวันอาทิตย์ที่ 10 มีนาคม เพื่อให้เยาวชนจากชุมชนต่างๆ ประกอบไปด้วย หนองแขม, เคหะร่มเกล้า, ดอนเมือง, สมุทรสาคร และ ห้วยขวาง ดวลแข้งกันเพื่อตามหาแชมป์เพียงหนึ่งเดียว โครงการนี้เป็นการ่วมกันเนรมิตสนามฟุตบอลตามพื้นที่ต่างๆ 6 แห่ง ตามแหล่งชุมชนที่เข้าร่วมการแข่งขันในครั้งนี้ ด้วยลายเส้นการ์ตูนแบบถูกลิขสิทธิ์ในเรื่องกัปตันซึบาสะ จากการรังสรรค์ของ อ. โยอิจิ ทาคาฮาชิ

พระเอกสุดฮอต “หลัวอวิ๋นซี” เสน่ห์แรง! โชว์ทำไอติมหลอด แฟนคลับไทยเจอแล้วรักกว่าเดิม

ในช่วงไม่กี่ปีที่ผ่านมา เออร์ลิ่ง ฮาลันด์ กองหน้าแมนเชสเตอร์ ซิตี้ ได้รับการยกย่องจากการเป็นผู้ทำประตูที่อันตรายที่สุดในโลก โดยฤดูกาลที่แล้ว นักเตะทีมชาตินอร์เวย์ ทำประตูได้อย่างน่าทึ่ง 51 ประตูจาก 52 เกม และทำลายสถิติการยิงประตูมากที่สุดในพรีเมียร์ลีกฤดูกาลเดียว

วันที่ 26 มีนาคม 2567 เวลา15.00 น. แฟนบอลชาวไทยร่วมทายผลการแข่งขันฟุตบอลโลก 2026 รอบคัดเลือกโซนเอเชีย รอบ 2 กลุ่ม ซี นัดที่ 4 ที่ทีมชาติไทย พบ เกาหลีใต้ โดยมั่นใจว่า ทีมชาติไทยจะชนะในเกมวันนี้ โดยหลายคนมั่นใจในการคลุมทีมของมาซาตาดะ อิชิอิ กุนซือชาวญี่ปุ่น และนักเตะ รวมถึงสภาพอากาศที่คุ้นเคยของทีมไทย รวมถึงเสียงเชียร์ของชาวไทยที่เดินทางมาให้กำลังใจในสนาม 

สหพันธ์วอลเลย์บอลนานาชาติ หรือ FIVB ประกาศผ่านเว็บไซต์ทางการ รายงานว่า บัลแกเรีย จะเป็นเจ้าภาพจัดการแข่งขันวอลเลย์บอลยุวชนชายอายุต่ำกว่า 17 ปี ชิงแชมป์โล 2024 ระหว่างวันที่ 24-31 สิงหาคม 2567 ขณะที่ เปรู จะเป็นเจ้าภาพจัดการแข่งขันวอลเลย์บอลยุวชนหญิงอายุต่ำกว่า 17 ปี ชิงแชมป์โลก ระหว่างวันที่ 17-24 สิงหาคม 2567 

เยอร์เก้น คล็อปป์ ผู้จัดการทีมลิเวอร์พูล ยอมรับมีความกังวลเกี่ยวกับสภาพของนักเตะลิเวอร์พูล 3 คน หลังจากการพ่ายแพ้ต่อ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด 4-3 ที่สนามโอลด์ แทร็ฟฟอร์ด ในศึกเอฟเอ คัพ รอบก่อนรองชนะเลิศ เมื่อวันอาทิตย์ที่ 17 มีนาคมที่ผ่านมา

บิลด์ สื่อดังของเยอรมนี รายงานว่า โธมัส ทูเคิ่ล ที่เตรียมแยกทางกับ บาเยิร์น มิวนิค หลังจบฤดูกาล หวังที่จะได้กลับมาทำงานในพรีเมียร์ลีก อีกครั้ง และไม่ปิดโอกาสที่จะทำงานกับสโมสรเก่าอย่าง เชลซี ด้วย แม้ว่า ท็อดด์ โบห์ลี่ เจ้าของสโมสรชาวอเมริกัน จะเป็นเหตุผลสำคัญที่ทำให้ตัวเขานั้นต้องออกจากถิ่นสแตมฟอร์ด บริดจ์ ไปเมื่อปี 2021