“แบมแบม” คอนเฟิร์มนำทัพ K-POP และศิลปินท็อปลิสต์ของไทย เคานต์ดาวน์ที่ไอคอนสยาม

Aenean sollicitudin, lorem quis bibendum auctor, nisi elit consequat ipsum, nec sagittis sem nibh id elit. Duis sed odio sit amet nibh vulputate cursus a sit amet mauris. Morbi accumsan ipsum velit. Nam nec tellus a odio tincidunt auctor a ornare odio. Sed non mauris vitae erat consequat auctor eu in elit. Class aptent taciti sociosqu ad litora This is Photoshop's version of Lorem Ipsum. Proin gravida nibh vel velit auctor aliquet. การแข่งขันวอลเลย์บอลซี วี.ลีก (SEA V.League) 2023 สัปดาห์แรก ที่กรุงจาการ์ต้า ประเทศอินโดนีเซีย ทำการแข่งขันระหว่างวันที่ 21-23 กรกฏาคม 2566 วอลเลย์บอลชายทีมชาติไทย แชมป์ AVC Challenge Cup และอันดับ 58 ของโลก ที่นัดแรกชนะ เวียดนาม ทีมอันดับ 56 ของโลก 3-0 เซต  สำหรับวันที่ 22 กรกฏาคม นักตบลูกยางหนุ่มไทย มีคิวลงสนามนัดที่สองพบกับ ฟิลิปปินส์ อันดับ 59 ของโลกการแข่งขันวอลเลย์บอลซี.วีลีก ครั้งที่ 3 ปี 2023 สัปดาห์ที่ 1 ที่เมืองหวิญ ฟุค ประเทศเวียดนาม ระหว่างวันที่ 4-6 สิงหาคม 2566 สำหรับรายการนี้  มี 4 ชาติเข้าร่วมแข่งขัน ประกอบไปด้วย ไทย, เวียดนาม, ฟิลิปปินส์ และ อินโดนีเซีย

“ปราง กัญญ์ณรัณ” เขินถูกจับจิ้น “โอบนิธิ” ไม่พูดชวนออกเดตมั้ย? ลั่นใครจะจีบต้องอดทน

แม้ อัล-อิตติฮัด ยอดทีมในลีก ซาอุดีอาระเบีย จะพยายามเจรจา และทุ่มเงินมหาศาลถึง 200 ล้านปอนด์ เพื่อให้ทันก่อนตลาดซื้อขายซาอุดี โปร ลีก ปิดในวันที่ 7 ก.ย.ในการคว้าตัวแนวรุกวัย 31 ปี ของลิเวอร์พูล มาจากถิ่น แอนฟิลด์

กระแสของ ลิโอเนล เมสซี่ ในเมเจอร์ ลีก ซอคเกอร์ ยังคงแรงไม่หยุด ล่าสุดตัวเกมที่ เอฟซี ดัลลัส จะเปิดบ้านเจอกับ อินเตอร์ ไมอามี่ ขายหมดเกลี้ยงเพียง 10 นาทีเท่านั้น

แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ยอดทีมในศึกพรีเมียร์ลีก ประกาศเรื่องการแต่งตั้งให้ บรูโน แฟร์นันด์ส รับตำแหน่งกัปตันทีมคนใหม่อย่างเป็นทางการแล้ว โดยจะมาทำหน้าที่แทน แฮร์รี่ แม็กไกวร์ ซึ่งเพิ่งถูกปลดออกไปเมื่อไม่กี่วันที่ผ่านมา และถือเป็นผู้นำทีมคนที่ 7 ของสโมสรในช่วง 10 ปีที่ผ่านมา ต่อจาก เนมานย่า วิดิช, เวย์น รูนี่ย์, ไมเคิ่ล คาร์ริค, อันโตนิโอ วาเลนเซีย, แอชลี่ย์ ยัง และ อดีตแนวรับ เลสเตอร์ ซิตี้

เออร์ลิ่ง ฮาลันด์ ย้ายจาก โบรุสเซีย ดอร์ทมุนด์ มาร่วมทัพ แมนฯ ซิตี้ ด้วยค่าตัว 51 ล้านปอนด์ เมื่อช่วงซัมเมอร์ปี 2022 พร้อมกับทำผลงานได้อย่างยอดเยี่ยมด้วยการทำไปแล้ว 58 ประตูจาก 59 เกมในทุกรายการ จนได้รับความสนใจจกหลายสโมสรในยุโรปทั้ง มาดริด และ บาเซโลน่า 2 ทีมยักษ์ใหญ่ลา ลีกา 

กลายเป็นกระแสที่ได้รับความสนใจเป็นอย่างมาก เมื่อสื่อออนไลน์ของแมนเชสเตอร์ ซิตี้  ได้โพสต์ภาพที่ เออร์ลิง ฮาลันด์ ศูนย์หน้าของทีม กับ คิมจีซู BLACKPINK ยืนคู่กันและชูเสื้อแมนฯซิตี้ พร้อมข้อความว่า ฮาลันด์ x จีซู พบกันเร็วๆนี้ ผ่านทาง Coupang Play อีกด้วย