ผลบอลพรีเมียร์ลีก อาร์เซน่อล เสมอ สเปอร์ส 2-2 เกมนอร์ธลอนดอน

Aenean sollicitudin, lorem quis bibendum auctor, nisi elit consequat ipsum, nec sagittis sem nibh id elit. Duis sed odio sit amet nibh vulputate cursus a sit amet mauris. Morbi accumsan ipsum velit. Nam nec tellus a odio tincidunt auctor a ornare odio. Sed non mauris vitae erat consequat auctor eu in elit. Class aptent taciti sociosqu ad litora This is Photoshop's version of Lorem Ipsum. Proin gravida nibh vel velit auctor aliquet. การแข่งขันเรือใบในการแข่งขันกีฬาเอเชียนเกมส์ครั้งที่ 19 ณ ศูนย์กีฬาเรือใบ เมืองหนิงโป เมื่อวันที่ 26 กันยายน 2566 ผลการแข่งขันในประเภท ILCA 4 ทั้งชายและหญิง นักกีฬาเรือใบจากประเทศไทย สามารถคว้าเหรียญทองมาครองได้สำเร็จจากทั้งสองประเภท ไอโอซี ไฟเขียว ยกน้ำหนักมีแข่งขันในโอลิมปิก แอลเอ 2028 แต่ยังจับตามองกระบวนการต่อต้านการใช้สารต้องห้าม ขณะที่มวยสากล ในแอลเอเกมส์ ชกได้ แต่ IBA ต้องถูกระงับไว้เป็นการชั่วคราว เนื่องจาก ไอโอซี กำลังมองหาการเปลี่ยนแปลงที่ดีกว่า 

“ออย ธนา” เล่าย้อนเส้นทางนักร้อง ไม่เคยคิดว่าจะมาอยู่จุดนี้ได้

การแข่งขันเทเบิลเทนนิสเก็บคะแนนสะสมโลก รายการ WTT Contender Antalya 2023 ที่กลอเรีย สปอร์ตส์ อารีนา เมืองอันตัลยา ประเทศตุรกี ระหว่างวันที่ 16-22 ตุลาคม2566 ประเภทหญิงคู่ รอบชิงชนะเลิศ  “หญิง” สุธาสินี เสวตรบุตร จับคู่กับ “ทิพย์” อรวรรณ พาระนัง อันดับ 33 ของโลก นักกีฬาในชุดคว้าเหรียญทองแดงเอเชียนเกมส์ 2022 ดวลกับ มาเรีย เจา จากสเปน กับ อดินา เดียโคนู จากโรมาเนีย หญิงคู่มือ 35 ของโลก

มหกรรมกีฬาเอเชียนเกมส์ หรือที่เรียกกันย่อๆ ว่า “เอเชียนเกมส์” (Asian Games) เป็นการแข่งขันกีฬาหลากชนิดระหว่างประเทศในทวีปเอเชียด้วยกัน จัดเป็นการแข่งขันขนาดใหญ่เป็นอันดับสองรองจากกีฬาโอลิมปิก (Olympic)

การแข่งขันฟุตบอลซาอุดี โปร ลีก ในประเทศซาอุดีอาระเบีย เกมคู่ระหว่าง อัล นาสเซอร์ พบ อัล คาลีจ โดยเกมนี้ คริสเตียโน โรนัลโด้ โชว์ฟอร์มร้อนแรง ทำ 1 ประตู กับ 1 แอสซิสต์ จากลูกยิงไกลสุดสวยนาที 26 และส่งบอลให้ อายเมอริค ลาปอร์กต์ ชาร์จจ่อๆเข้าไป นาที 58 ช่วยให้ อัล นาสเซอร์ ชนะ อัล คาลีจ 2-0 ตามหลัง อัล ฮิลาล จ่าฝูงตารางคะแนนในตอนนี้อยู่ 4 คะแนนหลังผ่านไป 12 เกม 

ความเคลื่อนไหวของวอลเลย์บอลหญิงไทย หลังโชว์ฟอร์มได้อย่างยอดเยี่ยม เอาชนะ โปแลนด์ ไป 3-2 เซต ในศึกวอลเลย์บอลหญิงโอลิมปิกเกมส์ 2024 รอบคัดเลือก กลุ่มซี นัดที่ 4 เมื่อคืนวันพุธที่ 20 กันยายนผ่านมา 

ซูเปอร์คอมโดย BETSiE ผู้เชี่ยวชาญการเดิมพัน  ได้มีการทำนายหลังจากเกมในฤดูกาลนี้ผ่านไป 12 นัด และเวลานี้อยู่ในช่วงพักเบรคทีมชาติ โดยได้มีการทำนาย 20 พรีเมียร์ลีก ว่าจะจบในฤดูกาล 2023-2024 โดยวิธีการคำนวณมาจากผลลัพธ์ของทุกนัดที่เล่นจนถึงเวลาและทุกนัดที่ยังเล่นอยู่ ผลการแข่งขันที่จะเกิดขึ้นจะถูกคาดการณ์โดยใช้การคำนวณจากค่า (xG)  expected goals หรือการคำนวณว่ามีประตูที่ควรเกิดขึ้นกี่ประตูจากโอกาสที่สร้างได้ในเกมนั้นๆ สำหรับทุกๆ สโมสรในลีก