สรุปผลฟุตบอล รีโว่ คัพ ฤดูกาล 2023/24 รอบ 32 ทีมสุดท้าย

Aenean sollicitudin, lorem quis bibendum auctor, nisi elit consequat ipsum, nec sagittis sem nibh id elit. Duis sed odio sit amet nibh vulputate cursus a sit amet mauris. Morbi accumsan ipsum velit. Nam nec tellus a odio tincidunt auctor a ornare odio. Sed non mauris vitae erat consequat auctor eu in elit. Class aptent taciti sociosqu ad litora This is Photoshop's version of Lorem Ipsum. Proin gravida nibh vel velit auctor aliquet. ศึกฟุตบอลลาลีกา สเปน คืนวันอาทิตย์ที่ 22 ตุลาคม 2566 "เจ้าบุญทุ่ม" บาร์เซโลนา เปิดบ้านเอาชนะ แอธเลติก บิลเบา 1-0 ได้ประตูจาก มาร์ก กีอู ตัวสำรองหลุดไปยิงเป็นประตูแรกของดาวรุ่งวัย 17 ปีกับการประเดิมสนามให้ทีมชุดใหญ่ ทำให้เจ้าถิ่นขึ้นมาอยู่อันดับ 3 ตามหลังจ่าฝูง เรอัล มาดริด เพียงแต้มเดียวฟุตบอลพรีเมียร์ลีก 2023-2024 ในแมตช์เดย์ที่ 10 มีเตะกันครบทั้ง 10 คู่ โดยคู่ที่น่าสนใจเป็นเกมวันศุกร์ที่ 27 ตุลาคม สเปอร์ส จะบุกไปทำศึกลอนดอน ดาร์บี้ กับ คริสตัล  พาเลซ ซึ่งถ้าหากคว้าชัยชนะได้ก็จะนำจ่าฝูงต่อไปอีก 1 สัปดาห์ ส่วนอีกคู่  แมนเชสเตอร์ ซิตี้ แชมป์เก่า จะบุกไปทำศึกแมนเชสเตอร์ ดาร์บี้ กับ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ที่ผลงานเริ่มกลับมาดี ขณะที่ อาร์เซน่อล จะเปิดบ้านพบ เชฟฟิลด์ ยูไนเต็ด ทีมอันดับสุดท้ายของตาราง 

“ต่อ ธนภพ” กุมความลับ! เรื่องหัวใจ “แอฟ ทักษอร” รู้แต่พูดไม่ได้ ดีใจพี่สาวแฮปปี้

ความเคลื่อนไหวการแข่งขันกีฬาเอเชียนเกมส์  2022 หรือ หางโจว เกมส์ ที่ประเทศจีน ระหว่างวันที่ 25 กันยายน - 8 ตุลาคม 2566 ล่าสุดทัพกรีฑาไทย ที่มีคิวแข่งขัน  29 กันยายน - 4 ตุลาคมคีริน ตันติเวทย์ นักกีฬากรีฑาทีมชาติไทย ยกเลิกรายการวิ่ง 10,000 เมตร เนื่องจากมีอาการบาดเจ็บที่หน้าเเข้ง ซึ่งเดิมมีกำหนดการเเข่งขัน ในวันเสาร์ที่ 30 กันยายน 2566 เวลา 19.20 น.(ตามเวลาในประเทศไทย)  แต่อย่างไรก็ตาม คีริน จะทำการเเข่งขันในรายการวิ่ง 5,000 เมตร ในวันพุธที่ 4 ตุลาคม เวลา 18.40 น. (ตามเวลาในประเทศไทย) 

ศึกแอฟริกัน คัพ ออฟ เนชั่นส์ 2023 ที่ประเทศไอวอรี โคสต์ เป็นเจ้าภาพ เดิมทีวางโปรแกรมเตะไว้ ในช่วงเดือนมิถุนายน ถึงเดือนกรกฎาคม แต่ช่วงเวลาดังกล่าวตรงกับฤดูฝนของประเทศเจ้าภาพ จึงกังวลว่าอาจส่งผลกระทบต่อการแข่งขัน ทำให้ต้องเลื่อนมาเตะในช่วงต้นปี ระหว่างวันที่ 13 มกราคม ถึง 11 กุมภาพันธ์ 2024

หลังจากทีมชาติไทย ประกาศรายชื่อ 26 ผู้เล่นโดยจะเริ่มเก็บตัวฝึกซ้อมตั้งแต่วันที่ 9 พฤศจิกายนนี้ เพื่อเตรียมพร้อมสำหรับสองเกมแรกที่จะพบกับ จีน และ สิงคโปร์ เฮดโค้ชชาวบราซิล-เยอรมัน ได้เปิดเผยว่า

บิ๊กแมตช์พรีเมียร์ลีก ที่เอมิเรตส์ สเตเดียม “ปืนใหญ่” อาร์เซน่อล เจอกับแชมป์เก่า แมนฯซิตี้ รูปเกมสู้กันสูสี ต่างฝ่ายต่างรัดกุม แต่เป็น อาร์เซน่อล มาได้ประตูชัยท้ายเกมนาที 86 จากลูกยิงของตัวสำรองอย่าง กาเบรียล มาร์ติเนลลี่ ที่ไปแฉลบ นาธาน อาเก้ เปลี่ยนทางเข้าประตู ให้ “ปืนใหญ่” เฉือนชนะ 1-0 มีเพิ่มเป็น 20 แต้มเท่ากับ สเปอร์ส แต่ประตูได้เสียเป็นรอง จึงรั้งอยู่อันดับที่ 2 นอกจากนี้ยังถือเป็นการชนะทีม “เรือใบสีฟ้า” ในลีกได้เป็นครั้งแรกในรอบ 8 ปีอีกด้วยเช่นกัน

งานวิ่งริมชายหาดพัทยากลายเป็นอีกหนึ่งสนามที่บรรดานักวิ่งทั้งมืออาชีพและมือสมัครเล่นจากทั่วโลกให้ความสนใจ ศูนย์การค้าเซ็นทรัล พัทยา ผนึกกำลังภาครัฐ และพาร์ทเนอร์ จัดงาน “NAKIZ presents PATTAYA INTERNATION BIKINI BEACH RACE 2023 @ CENTRAL PATTAYA” งานวิ่งริมชายหาดที่เซ็กซี่ และยิ่งใหญ่ที่สุดในประเทศไทยต่อเนื่องเป็นปีที่ 7 ในวันเสาร์ที่ 28 ตุลาคม 2566 ณ ชายหาดเมืองพัทยา หน้าศูนย์การค้าเซ็นทรัล พัทยา (พัทยากลาง)