ออปต้า ทำนายโอกาสแชมป์พรีเมียร์ลีก แมนฯซิตี้-ลิเวอร์พูล มีลุ้นมากสุด

Aenean sollicitudin, lorem quis bibendum auctor, nisi elit consequat ipsum, nec sagittis sem nibh id elit. Duis sed odio sit amet nibh vulputate cursus a sit amet mauris. Morbi accumsan ipsum velit. Nam nec tellus a odio tincidunt auctor a ornare odio. Sed non mauris vitae erat consequat auctor eu in elit. Class aptent taciti sociosqu ad litora This is Photoshop's version of Lorem Ipsum. Proin gravida nibh vel velit auctor aliquet. บัญชีทวิตเตอร์ของ PopFoot ได้จัดให้มีการโหวตว่าใครจะเป็น 10 แข้งที่มีโอกาสคว้า บัลลงดอร์ หรือ บอลทองคำ  ในปี 2023 โดยการโหวต ผู้เล่นอันดับหนึ่งในทุกการลงคะแนนจะได้รับ 20 คะแนน อันดับ 2 จะได้ 18 คะแนน, อันดับ 3 ได้ 16 คะแนน, อันดับ 4 ได้รับ 14 คะแนน ลดหลั่นกันไปจนถึงอันดับ 10 จะได้เพียง 2 คะแนน  โดยผลโหวตปรากฏว่า เออร์ลิ่ง ฮาแลนด์ ที่คว้า 3 แชมป์กับแมนเชสเตอร์ ซิตี้ ได้ไป 5,098 คะแนนเกมพรีเมียร์ลีก นัดวันจันทร์ เลสเตอร์ ซิตี้ ที่กำลังหนีตกชั้น เปิดบ้าน พบ ลิเวอร์พูล ที่ลุ้นโควตาไปเล่นยูฟ่า แชมเปี้ยนส์ ลีก ฤดูกาลหน้า 

รันทุกวงการ! “แจ็คสัน หวัง” ปะทะ “จาพนม” สอนมวยไทย-ท่าฮิต แต่หักมุมซะงั้น

วอลเลย์หญิงทีมชาติไทย ชุดทำศึกเนชันส์ ลีก 2023 ทั้ง 14 คน พร้อมทีมสต๊าฟฟ์ ออกเดินทางจากท่าอากาศยานสุวรรณภูมิ ด้วยเที่ยวบิน TK69 เวลา 22.55 น. ไปแข่งขันสนามแรก ที่เมืองอันตัลยา ประเทศตุรกี ระหว่างวันที่ 30 พ.ค.-4 มิ.ย. โดยมีนายสมพร ใช้บางยาง นายกสมาคมกีฬาวอลเลย์บอลแห่งประเทศไทยฯ เดินทางไปส่งพร้อมให้กำลังใจ โดยสาวไทยจะเดินทางถึงท่าอากาศยานอิสตันบูล ประเทศตุรกี เวลา 05.10 น. ของวันที่ 28 พฤษภาคม 66 (เวลาท้องถิ่น)

ปารีส แซงต์ แชร์กแมง ทีมดังในลีก เอิง ฝรั่งเศส เปิดตัวศูนย์ฝึกซ้อมแห่งใหม่ที่ทันสมัย ตั้งอยู่ในปัวส์ซี มูลค่า 257 ล้านปอนด์ ที่ใช้สำหรับทีมชุดใหญ่ชายและหญิงและอะคาเดมี หลังจากมีการก่อสร้างเป็นเวลาหนึ่งปี   โดยศูนย์ฝึกแห่งนี้จะใช้แทนที่ Camp des Loges  อีกทั้งยังเป็นครั้งแรกที่ย้ายสนามซ้อมนับตั้งแต่ก่อตั้งสโมสรในปี 1970 

ผู้รักษาประตูทีมชาติฟิลิปปินส์ จาก สโมสร สตาเลี่ยน ทีมในศึกฟุตบอลลีก ประเทศ ฟิลิปปินส์ ที่ย้ายมาเป็นสมาชิกใหม่ ในถิ่น ชลบุรี ยูทีเอ สเตเดี้ยม เป็นที่เรียบร้อยแล้ว

ฟุตบอล ยูโรป้า ลีก นัดชิงชนะเลิศ ที่ ปุสกัส อารีน่า ประเทศฮังการี เซบีย่า จาก ลา ลีกา แชมป์รายการนี้ 6 สมัย พบ  โรม่า จากเซเรีย อา อิตาลี 

ก่อนการแข่งขันเฟรนช์ กรังด์ปรีซ์ สนามที่ 5 ของโมโตจีพี ฤดูกาลนี้ “ก้อง” สมเกียรติ จันทรา ยอดนักบิดไทยจากอิเดมิตสึ ฮอนด้า ทีมเอเชีย ให้สัมภาษณ์กับทีมข่าวกีฬา PPTV ถึงเป้าหมายในสนามนี้ว่า หวังจะขึ้นโพเดียมให้ได้อีกครั้ง เพราะนี่เป็นสนามที่ชื่นชอบตั้งแต่สมัยขี่ในรุ่นจูเนียร์ เวิลด์ แชมเปี้ยนชิพ และปีที่ผ่านมา ก็คว้าอันดับ 3 มาครอง แต่หากรู้สึกถึงลิมิต ก็จะขี่ให้เซฟเพื่อเก็บแต้มให้ได้มากที่สุด