“กวาง กมลชนก” โพสต์ถึงการเคารพเสียงส่วนใหญ่ ตั้งคำถาม 'เลือกตั้งทำไมให้เปลืองงบ?'

Aenean sollicitudin, lorem quis bibendum auctor, nisi elit consequat ipsum, nec sagittis sem nibh id elit. Duis sed odio sit amet nibh vulputate cursus a sit amet mauris. Morbi accumsan ipsum velit. Nam nec tellus a odio tincidunt auctor a ornare odio. Sed non mauris vitae erat consequat auctor eu in elit. Class aptent taciti sociosqu ad litora This is Photoshop's version of Lorem Ipsum. Proin gravida nibh vel velit auctor aliquet. หลังจากการที่รัสเซียเข้าไปรุกรานยูเครน โดยมีเบลารุสหนุนหลัง ทำให้ถูกแบนจากวงการกีฬามายาวนานเป็นปีแล้ว ล่าสุดบีบีซี เปิดเผยว่า คณะกรรมการโอลิมปิกสากล (ไอโอซี) ได้ออกมายืนยันว่านักกีฬาชาวรัสเซีย และ เบลารุส จะได้รับอนุญาตให้ลงชิงชัยในกีฬาโอลิมปิก หรือ “ปารีส 2024” โดยมีเงื่อนไขว่า จะต้องลงเล่นในนามนักกีฬาจากชาติเป็นกลาง (AINs) และจะต้องลงแข่งขันโดยปราศจากธงชาติ, สัญลักษณ์ประจำชาติ หรือ เพลงชาติของประเทศตัวเอง รวมไปถึงห้ามแสดงความคิดเห็นทางการเมืองด้วยเช่นกัน"เสือใต้" บาเยิร์น มิวนิค ทีมยักษ์ใหญ่ในศึกบุนเดสลีกา เยอรมนี กำลังมองหาผู้เล่นในแนวรับเข้ามาเสริมทัพเพิ่มเติม หลัง ทูเคิ่ล จะเหลือเพียง มัทไธส์ เดอ ลิกต์ กับ ดาโยต์ อูปาเมกาโน่ เป็นสองตัวเลือกตำแหน่งเซนเตอร์เท่านั้น เพราะ คิม มิน-แจ จะเดินทางไปทำศึกเอเชียน คัพ กับทีมชาติเกาหลีใต้ ขณะที่ นุสแซร์ มาซราอุย ยังอยู่ในช่วงรักษาตัวจากการบาดเจ็บ 

นิวเคลียร์ โพสต์ซึ้งถึง อุ้ม ลักขณา เธอเป็นแม่และภรรยาที่ดีโคตร

“ปอป้อ” ทรัพย์สิรี แต้รัตนชัย จับคู่กับ "บาส" เดชาพล พัววรานุเคราะห์ ทำผลงานได้อย่างยอดเยี่ยมด้วยการปราบคู่ดาวรุ่งจากจีน ผงาดคว้าแชมป์ประเภทคู่ผสม แบดมินตันระดับซูเปอร์ 750 รายการ อินเดีย โอเพ่น 2024 และยังเป็นแชมป์ที่ 17 ของทั้งคู่ เมื่อวันที่ 21 มกราคม 2567 ส่งผลให้อันดับโลกคู่ผสมขยับขึ้นมาอยู่คู่มือ 6 ของโลก ก่อนจะตัดสินใจถอนตัวไม่ลงแข่งขันรายการอินโดนีเซีย มาสเตอร์ส ในสัปดาห์นี้

จากการเปิดเผยของ Opta มีสถิติตัวเลขที่น่าสนใจของทั้ง ลิเวอร์พูล กับ บอร์นมัธ เริ่มกันที่ทีมเยือนอย่าง หงส์แดง ที่บุกมาคว้าชัยกันก่อน 

ฟุตบอลพรีเมียร์ลีกเกมคู่ดึก เอฟเวอร์ตัน เปิดรังกูดิสันพาร์คพบ แมนฯยูไนเต็ด โดยทีมปีศาจแดง มีข่าวดีได้อองเดร โอนาน่า กับ ลุค ชอว์ หายเจ็บ ฟิตกลับมายืนตัวจริงเกมนี้

จากการที่ ซอน ฮึง-มิน ต้องพันนิ้วลงเตะในเกมที่ เกาหลีใต้พบ จอร์แดน ก่อนแพ้ตกรอบรองชนะเลิศเอเชียนคัพ 2023 ล่าสุดสื่อจอมขุดขุ้ยอย่าง "เดอะ ซัน" ออกมารายงานว่าการที่กัปตันทีม สเปอร์ส  ต้องพันนิ้วลงสนามมาจากในช่วงก่อนแข่งขันรอบรองชนะเลิศในแคมป์เกาหลีใต้เกิดประเด็นใหญ่ขึ้น เมื่อในช่วงเย็น ที่นักเตะทั้งทีมต้องรับประทานอาหารร่วมกัน แต่ในรายงานเผยว่ามีนักเตะ 2-3 คนซึ่งนำโดยอี คัง-อิน ดาวรุ่งของเปแอสเช วัย 22 ปี ที่รับประทานเสร็จแล้ว และลุกจากโต๊ะเพื่อไปเล่นปิงปอง

หลังจากการที่รัสเซียเข้าไปรุกรานยูเครน โดยมีเบลารุสหนุนหลัง ทำให้ถูกแบนจากวงการกีฬามายาวนานเป็นปีแล้ว ล่าสุดบีบีซี เปิดเผยว่า คณะกรรมการโอลิมปิกสากล (ไอโอซี) ได้ออกมายืนยันว่านักกีฬาชาวรัสเซีย และ เบลารุส จะได้รับอนุญาตให้ลงชิงชัยในกีฬาโอลิมปิก หรือ “ปารีส 2024” โดยมีเงื่อนไขว่า จะต้องลงเล่นในนามนักกีฬาจากชาติเป็นกลาง (AINs) และจะต้องลงแข่งขันโดยปราศจากธงชาติ, สัญลักษณ์ประจำชาติ หรือ เพลงชาติของประเทศตัวเอง รวมไปถึงห้ามแสดงความคิดเห็นทางการเมืองด้วยเช่นกัน