“ดีเจต้นหอม” เผชิญโรคผิวหนังประหลาด 10 ปี แพทย์ชี้! “โรคมอร์เฟีย” พบได้เพียง 3 ใน 1 แสนคน

Aenean sollicitudin, lorem quis bibendum auctor, nisi elit consequat ipsum, nec sagittis sem nibh id elit. Duis sed odio sit amet nibh vulputate cursus a sit amet mauris. Morbi accumsan ipsum velit. Nam nec tellus a odio tincidunt auctor a ornare odio. Sed non mauris vitae erat consequat auctor eu in elit. Class aptent taciti sociosqu ad litora This is Photoshop's version of Lorem Ipsum. Proin gravida nibh vel velit auctor aliquet. "ทัพชบาแก้ว" เคยไปฟุตบอลโลกมาแล้ว 2 สมัยติดต่อกัน ในปี 2015 ที่ประเทศแคนาดา และ ปี 2019 ที่ประเทศฝรั่งเศส ในช่วงที่ "มาดามแป้ง" ยังเป็นผู้จัดการทีม ก่อนชวดตั๋วในครั้งล่าสุด เมื่อปี 2023 กระทั่งล่าสุด ในฐานะนายกสมาคมฯ ตั้งเป้าพาทีมกลับไปเล่นฟุตบอลโลก อีกครั้งในปี 2027 โดยทวีปเอเชียได้โควตา 6 ทีม การแข่งฟุตบอลโลก 2026 รอบคัดเลือก โซนเอเชีย รอบ 2 นัดที่ 3  ทีมชาติไทย บุกไปเสมอเกาหลีใต้ 1-1 เก็บ 1 คะแนนสำคัญได้สำเร็จ 

สิ้น “พ่อหลอด เสียงอิสาน” เสียชีวิตอย่างสงบ หลังป่วยโรครุมเร้า

ฟุตบอลลีก ฤดูกาล 2023-24 เตรียมกลับมาฟาดแข้งกันอีกครั้งหลังพักเบรกทีมชาติ ถือเป็นโอกาสดีที่จะประเมินความแข็งแกร่งโดยรวมของการแข่งขันโดยใช้ Opta Power Rankings

สำหรับทีมชาติไทย ชุดใหญ่ มีโปรแกรมจะทำการแข่งขัน ฟุตบอลโลก 2026 รอบคัดเลือก โซนเอเชีย รอบ 2 โดนนัดที่ 3 กำลังจะเปิดฉากขึ้นในวันที่ 21 มีนาคม 2567 ที่โซล เวิลด์คัพ สเตเดียม ประเทศเกาหลีใต้ จากนั้นะกลับมาแข่งขันนัดที่ 4  ที่ราชมังคลากีฬาสถาน วันที่ 26 มีนาคม 2567 

ซูเปอร์คอมพิวเตอร์ ของ Opta ทำนายผลฟุตบอลคาราบาว คัพ หรือ ลีก คัพ ในวันอาทิตย์ที่ 25 กุมภาพันธ์ 2567 "สิงห์บลูส์" เชลซี แชมป์รายการนี้ 5 สมัย จะพบกับ "หงส์แดง" ลิเวอร์พูล ที่คว้าแชมป์รายการนี้มากที่สุด 9 สมัย ที่เวมบลีย์ สเตเดี้ยม กรุงลอนดอน ประเทศอังกฤษ เวลา 22.00 น. ตามเวลาประเทศไทย 

แมนเชสเตอร์ ซิตี้ มีโปรแกรมบุกมาเยือนแอนฟิลด์เพื่อทำศึกบิ๊กแมตช์กับ ลิเวอร์พูล ฟุตบอลพรีเมียร์ลีก อังกฤษ คืนวันที่ 10 มีนาคม 2567  เวลา 22.45 น. ตามเวลาประเทศไทย อาจจะเป็นการเผชิญหน้ากันครั้งสุดท้ายของทั้งสองคนในถิ่นแอนฟิลด์ 

แนวรุกทีมชาติโปรตุเกส ได้รับบาดเจ็บช่วงท้ายครึ่งแรกก่อนถูกเปลี่ยนตัวออกจากสนามในเกมที่ “หงส์แดง” บุกชนะ เบรนท์ฟอร์ด 4-1 ทำให้คาดว่านักเตะอาจต้องพักยาวจากอาการบาดเจ็บครั้งนี้  ล่าสุด เรคคอร์ด สื่อดังในโปรตุเกส รายงานว่า อาการบาดเจ็บของ ดีโอโก้ โชต้า ไม่ได้หนักอย่างที่คิดไว้ในตอนแรกที่คาดกันว่าจะปิดเทอมยาวและพลาดลงเล่นยูโร 2024 กับทีมชาติ โดยคาดว่า โชต้า จะพักไม่เกิน 2 เดือน และยังต้องคงรอการตรวจอย่างละเอียดอีกครั้ง