ฮาลันด์ ลุ้นแข้งนอร์เวย์คนแรกทำประตูนัดชิงเอฟเอ คัพ

Aenean sollicitudin, lorem quis bibendum auctor, nisi elit consequat ipsum, nec sagittis sem nibh id elit. Duis sed odio sit amet nibh vulputate cursus a sit amet mauris. Morbi accumsan ipsum velit. Nam nec tellus a odio tincidunt auctor a ornare odio. Sed non mauris vitae erat consequat auctor eu in elit. Class aptent taciti sociosqu ad litora This is Photoshop's version of Lorem Ipsum. Proin gravida nibh vel velit auctor aliquet. The Sun สื่อดังของอังกฤษ รายงานว่า กองหน้าของ แมนเชสเตอร์ ซิตี้ กำลังขยายอาณาจักรธุรกิจของตัวเองให้เติบโต ด้วยการยื่นขอจดลิขสิทธิ์เครื่องหมายการค้าที่ชื่อว่า EBH ซึ่งเป็นชื่อย่อของเขาเอง ในนอร์เวย์บ้านเกิด เพื่อเป็นแบรนด์ของตัวเอง ไว้ใช้ขายสินค้าต่างๆ ของเขาทั้ง เสื้อผ้า, แว่นกันแดด, นาฬิกา, ผลิตภัณฑ์ระงับกลิ่นกาย, น้ำหอม, เกมคอมพิวเตอร์, โทรศัพท์มือถือ, ร่ม, ขวดเครื่องดื่ม และลูกบอลโยคะหลังจาก ประกาศอย่างเป็นทางการแยกทาง มาโน่ โพลกิ้ง หัวหน้าผู้ฝึกสอนชาวบราซิล-เยอรมัน ล่าสุุด "มาดามแป้ง" นวลพรรณ ล่ำซำ ผู้จัดการทีมชาติไทย เผยหนึ่งในเหตุผลสำคัญที่ตัดสินใจเลือก มาซาทาดะ อิชิอิ เข้ามาเป็นหัวหน้าผู้ฝึกสอนทีมชาติไทยคนใหม่ ผ่าน Madam Pang - มาดามแป้ง - นวลพรรณ ล่ำซำ  โดยให้เหตุผลว่ารู้จักคุ้นเคย และมีข้อมูลผู้เล่นทีมชาติไทยมากที่สุด

“เมย์ พิชญ์นาฏ” ประกาศข่าวดี เตรียมแต่งงาน “ไฮโซบิ๊ก”

การแข่งขันฟุตบอลเอเชียน คัพ 2023 หรือชิงแชมป์เอเชีย ครั้งที่ 18 จะแข่งขันที่ประเทศกาตาร์ เป็นเจ้าภาพระหว่างวันที่ 12 มกราคม - 10 กุมภาพันธ์ 2567  โดยมีทีมทั้งหมด 24 ชาติ เข้าร่วมทำศึกรอบสุดท้าย

"มาดามแป้ง" นวลพรรณ ล่ำซำ อดีตผู้จัดการทีมชาติไทย หนึ่งในผู้ลงสมัครเลือกตั้ง ได้ไลฟ์สดเปิดใจในเรื่องต่างๆ ผ่านแฟนเพจ และ ช่องยูทูป ก่อนจะมีการเลือกตั้งนายกสมาคม และสภากรรมการชุดใหม่ ในวันที่ 8 กุมภาพันธ์นี้ โดยประเด็นที่น่าสนใจ ในเรื่องของการที่ไม่ได้ขึ้นเวทีดีเบต ยืนยันว่าตัวเองไม่ได้หนีเวทีดีเบตแต่อย่างใด แต่อยากไปรับฟังปัญหาจากสโมสรมากกว่า โดยเฉพาะไทยลีก 3 ที่มีปัญหาเป็นอย่างมาก 

โมฮาเหม็ด ซาล่าห์ ทำประตูที่ 200 ให้กับลิเวอร์พูล และเป็นประตูที่ 150 ในศึกพรีเมียร์ลีก หลังยิงหนึ่งประตูให้ "หงส์แดง" พลิกเอาชนะ คริสตัล พาเลซ 2-1 ที่เซลเฮิร์สต์ พาร์ค ในศึก พรีเมียร์ลีก อังกฤษ เมื่อวันเสาร์ที่ 9 ธันวาคม 2566 

ตามที่ บริษัท ไทยลีก จำกัด ได้กำหนดโปรแกรมการแข่งขันฟุตบอลลีกอาชีพรายการ รีโว่ ไทยลีก 2023/24 คู่ที่ 120 ระหว่าง สโมสรราชบุรี เอฟซี พบกับ สโมสร การท่าเรือ เอฟซี ณ สนาม ดราก้อร โซล่าร์ ปาร์ค ในวันจันทร์ที่ 25 ธันวาคม 2566 เวลา 20:00 น.

บาเยิร์น มิวนิค ทีมดังศึกบุนเดสลีกา เยอรมนี กำลังให้ความสนใจ จอร์โจ้ สคัลวินี่ กองหลังของอตาลันต้า เข้ามาแก้ปัญหาในแนวรับ แต่อาจจะต้องแย่งชิงกับ อินเตอร์ มิลาน และ ยูเวนตุส