สมาคมขี่ม้าโปโลไทย ครบรอบ 2 ทศวรรษ ผลักดันสู่ระดับโลก

Aenean sollicitudin, lorem quis bibendum auctor, nisi elit consequat ipsum, nec sagittis sem nibh id elit. Duis sed odio sit amet nibh vulputate cursus a sit amet mauris. Morbi accumsan ipsum velit. Nam nec tellus a odio tincidunt auctor a ornare odio. Sed non mauris vitae erat consequat auctor eu in elit. Class aptent taciti sociosqu ad litora This is Photoshop's version of Lorem Ipsum. Proin gravida nibh vel velit auctor aliquet. ตลาดนักเตะซัมเมอร์นี้ ลิเวอร์พูล เสริมทัพมาแล้ว 2 คน ได้แก่ อเล็กซิส แม็คอัลลิสเตอร์ และ โดมินิค โซบอสไล แต่ก็เสียนักเตะไปเยอะ รวมถึงกำลังปล่อยตัวผู้เล่นคนสำคัญทั้ง จอร์แดน เฮนเดอร์สัน และ ฟาบินโญ่ ที่กำลังจะย้ายไปร่วมทีมดังในลีกซาอุดีอาระเบียอย่างเป็นทางการด้วย  ดูย้อนหลังฟุตบอลปรีซีซั่นทัวนาเมนต์ Soccer Champions Tour 2023 “ซอคเกอร์ แชมเปี้ยนส์ ทัวร์ 2023” ที่สหรัฐอเมริกา เกมระหว่าง "ไอ้ปืนใหญ่" อาร์เซน่อล จัดทัพเอาชนะ "เจ้าบุญทุ่ม" บาร์เซโลน่า ไปได้แบบสุดมัน ยิงกันกระจายถึง 8 ประตูจบที่สกอร์ 5 - 3 ให้แฟนๆ ได้ชมกันเต็มอิ่ม ใครอยากรับชมความมันอีกรอบ รับชมย้อนหลังแบบเต็มแมตช์ได้เลยที่นี่

“มาร์กี้” ฟาดเดือด! โตแล้วคิดเองได้ ป้องสามี “ป๊อก ภัสสรกรณ์” โดนกล่าวหาบังคับเมียสัก

เมื่อวันอังคารที่ 25 กรกฎาคม 2566 เวลา 11.00 น. ที่ห้องประชุมยูงทอง 2 ภายในสมาคมธรรมศาสตร์ ในพระบรมราชูปถัมภ์ ได้มีการจัดงานแถลงข่าวฟุตบอลกระชับมิตรการกุศล Charity Football Match 2023 เพื่อนำรายได้มอบให้สมาคมกีฬาสเปเชียลโอลิมปิคแห่งประเทศไทย เพื่อการแข่งขันกีฬาระดับโลกของ นักกีฬาผู้พิการทางสติปัญญาทีมชาติไทย ซึ่งถือเป็นการจัดขึ้นเป็นปีที่สองติดต่อกัน โดยในงานมี ดร.นริศ ชัยสูตร นายกสมาคมกีฬาสเปเชียลโอลิมปิคแห่งประเทศไทย

ฟุตบอลเจลีก 1 ญี่ปุ่น 2023 นัดที่ 26 คอนซาโดเล่ ซัปโปโร อันดับ 13 ของตาราง เปิดสนามซัปโปโร โดม รับการมาเยือน กัมบะ โอซากา ทีมอันดับ 11 เกมนี้ "เช็ค" สุภโชค สารชาติ  แนวรุกทีมชาติไทย ได้สตาร์ตเป็นตัวจริงในระบบ 3-4-2-1 ปรากฏว่า สุภโชค ไม่ทำให้สื่อมวลชนไทยที่เข้าไปชมในทริปนี้รวมถึงแฟนบอลเจ้าบ้านผิดหวัง ช่วยให้ทีมชนะ 4-0 โดย "เช็ค" ทำ 2 ประตูใน ในนาที 13 และนาที 59 ซึ่งนับเป็นลูกที่ 5 กับ 6 ของเจ้าตัวในเจลีกด้วย ส่วนอีก 2 ประตูได้จาก  คิม กุน-ฮี นาที 89 และ ยูยะ อาซาโนะ นาที 90+2

จิรวัฒน์ วังทะพันธ์  ทำผลงานเซฟไปถึง 10 ครั้ง ช่วยให้ "จงอางผยอง" ขอนแก่น ยูไนเต็ด บุกแบ่งแต้มกับ "ฉลามชล" ชลบุรี เอฟซี ได้สำเร็จ พร้อมกับได้รับรางวัล แมน ออฟ เดอะ แมตช์ ไปครอง ที่สำคัญศีกรีโว่ ไทยลีก เปิดฤดูกาลมา 2 นัด ผู้รักษาประตูวัย 25 ปี ยังเก็บคลีนซีตได้ทั้ง 2 เกม จากการเผชิญหน้ากับ 2 ทีมดังทั้ง บุรีรัมย์ ยูไนเต็ด และ ชลบุรี เอฟซี

แฮตทริกฮีโร่ นัด เรือใบสีฟ้า ถล่มเจ้าสัวน้อย 5-1 นับเป็นการทำลายอีกสถิติ กับการมีส่วนร่วม 50 ประตูจากการลงเล่น 39 นัด โดยได้จากการยิง 42 ประตู และ 9 แอสซิสต์ ซึ่งเป็นการทำลายสถิติเดิมที่ แอนดี้ โคล เคยทำไว้ที่ 43 นัด หลังจากก่อนแข่ง เจ้าตัวก็เพิ่งเดินสายรับรางวัล นักเตะยอดเยี่ยมประจำฤดูกาลของพรีเมียร์ลีก และนักเตะยอดเยี่ยมแห่งปีของยูฟ่า ในวันอังคารและวันพฤหัสที่ผ่านมานั้น และล่าสุดเมื่อปลายสัปดาห์ที่แล้ว

หลังจากสมาคมกีฬาวอลเลย์บอลแห่งประเทศไทย ได้ประกาศรายชื่อนักกีฬาวอลเลย์บอลหญิงทีมชาติไทย ชุดเข้าร่วมแข่งขันวอลเลย์บอลหญิงโอลิมปิก 2024 รอบคัดเลือก ที่ประเทศโปแลนด์ ระหว่างวันที่ 16-24 กันยายน 2566 และมีชื่อของ นุศรา ต้อมคำ เซตเตอร์ระดับโลก นำทัพนักตบลูกยางสาวรุ่นน้อง ไปทำศึกรายการใหญ่ครั้งนี้ด้วย