เช็กโปรแกรมฟุตบอลโลก 2026 รอบคัดเลือก โซนเอเชีย รอบ 2

Aenean sollicitudin, lorem quis bibendum auctor, nisi elit consequat ipsum, nec sagittis sem nibh id elit. Duis sed odio sit amet nibh vulputate cursus a sit amet mauris. Morbi accumsan ipsum velit. Nam nec tellus a odio tincidunt auctor a ornare odio. Sed non mauris vitae erat consequat auctor eu in elit. Class aptent taciti sociosqu ad litora This is Photoshop's version of Lorem Ipsum. Proin gravida nibh vel velit auctor aliquet. มของ เอริก เทน ฮาก กำลังมองหาผู้รักษาประตูรายใหม่มาเสริมทัพ หลังจากที่ ดาบิด เด เคอา นายทวารชาวสเปน หมดสัญญากับทีมไปแล้วเมื่อสิ้นเดือนมิถุนายนที่ผ่านมา โดยปัจจุบันการเจรจาสัญญาใหม่ยังคงดำเนินต่อไป แต่ยังตกลงเรื่องค่าเหนื่อยกันไม่ได้ศึกพรีเมียร์ลีก อังกฤษ เมื่อคืนวันที่ 21 พฤษภาคม 2566 "เรือใบสีฟ้า" แมนเชสเตอร์ ซิตี้ เฉือนชนะ เชลซี 1-0 ที่เอติฮัด สเตเดียม การันตีเป็นแชมป์พรีเมียร์ลีกไปเรียบร้อยแล้ว 5 สมัยจาก 6 ปีหลังสุด และ 3 สมัยติดต่อกัน 

สมาชิก BTS พร้อมหน้า ส่ง “เจโฮป” (J-Hope) เข้ากรมคนที่สองของวง

หลังจากเกมตกค้างที่ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ถล่ม เชลซี 4-1 ทำให้ทีม "ปิศาจแดง" ได้ไปเล่นยูฟ่า แชมเปี้ยนส์ ลีก เป็นที่แน่นอนแล้ว โดยเวลานี้อยู่อันดับ 3 ของตาราง มี 72 แต้มนำหน้า นิวคาสเซิ่ล อันดับ 4 เพียง 2 คะแนน โดยในเกมสุดท้าย แมนฯ ยูไนเต็ด จะเปิดบ้านพบ ฟูแล่ม  ขณะที่นิวคาสเซิ่ล จะบุกไปเยือน เชลซี  ซึ่งทางด้าน เอริก เทน ฮาก หวังว่าทีมจะมีความมุ่งมั่น และเก็บ 3 แต้มเพื่อจบอันดับ  3 ในฤดูกาลนี้ให้ได้

"ปืนใหญ่" อาร์เซน่อล ในศึกพรีเมียร์ลีก อังกฤษ ยื่นข้อเสนอ 30 ล้านปอนด์ เพื่อขอคว้าตัว เจอร์เรียน ทิมเบอร์ ปราการหลังอาแจ็กซ์ อัมสเตอร์ดัม เรียบร้อยแล้ว 

6 กรกฎาคม 2566 สมาคมกีฬาฟุตบอลแห่งประเทศไทยฯ ได้นำส่งหลักฐานเพิ่มเติม กรณีที่ กลุ่มแฟนบอลบางกลุ่มกระทำผิดระเบียบการแข่งขันจุดพลุแฟลร์ ในการแข่งขันกีฬาฟุตบอลรายการฟุตบอลชิงแชมป์เอเชีย รุ่นอายุไม่เกิน 17 ปี AFC U17 ASIAN CUP THAILAND 2023 ระหว่าง ทีมชาติไทย U17 กับ ทีมชาติเกาหลีใต้ U17 เมื่อวันที่ 25 มิถุนายน 2566 ณ ปทุมธานี สเตเดียม ซึ่งอยู่ในท้องที่ สถานีตำรวจภูธรธัญบุรี

"ก้อง" สมเกียรติ จันทรา นักแข่งผู้บันทึกประวัติศาสตร์ว่าเป็นนักแข่งไทยที่ดีที่สุดในเวิลด์จีพี เดินทางกลับถึงไทยแล้ว ในช่วงพักเบรกของฤดูกาล หลังรักษาฟอร์มในการเก็บคะแนนอย่างต่อเนื่องปีนี้ จนสามารถอยู่ในอันดับ 7 ของโลก ศึกจักรยานยนต์ทางเรียบชิงแชมป์โลก รุ่นโมโตทู แม้เมื่อวันอาทิตย์ที่ผ่านมาเจ้าตัวจะพลาดล้มเป็นสนามแรกของฤดูกาล หยุดสถิติเก็บคะแนนได้ทุกสนามตั้งแต่เริ่มเปิดฤดูกาล แต่ก็สามารถเก็บแต้มได้อย่างต่อเนื่องถึง 7 สนามติดต่อกัน ท่ามกลางแฟนคลับที่มารอต้อนรับอย่างอบอุ่นเหมือนทุกครั้ง 

สมาคมกีฬาฟุตบอลแห่งประเทศไทย ในพระบรมราชูปถัมภ์ ประกาศรายชื่อ 23 นักฟุตบอลชายทีมชาติไทย เพื่อเตรียมพร้อมสำหรับการแข่งขันฟุตบอลอุ่นเครื่อง ตามปฏิทิน ฟีฟ่า เดย์ ประจำเดือนมิถุนายน ที่มีโปรแกรมจะออกไปเยือน ไต้หวัน และ ฮ่องกง ในวันที่ 16 และ 19 มิถุนายน ตามลำดับ โดยทีมชุดนี้นำมาโดย ชนาธิป สรงกระสินธ์  และสุภโชค สารชาติ 2 แข้งที่เล่นในเจลีก กับ  คาวาซากิ ฟรอนตาเล่ และ คอนซาโดเล่ ซัปโปโร