แมนยู แถลง อันโตนี่ กลับมาซ้อม-การสืบสวนกรณีทำร้ายยังเดินต่อ

Aenean sollicitudin, lorem quis bibendum auctor, nisi elit consequat ipsum, nec sagittis sem nibh id elit. Duis sed odio sit amet nibh vulputate cursus a sit amet mauris. Morbi accumsan ipsum velit. Nam nec tellus a odio tincidunt auctor a ornare odio. Sed non mauris vitae erat consequat auctor eu in elit. Class aptent taciti sociosqu ad litora This is Photoshop's version of Lorem Ipsum. Proin gravida nibh vel velit auctor aliquet. เดอะซัน สื่ออังกฤษ รายงานมูลค่าทรัพย์สินของนักฟุตบอลพรีเมียร์ลีก สัญชาติอังกฤษ โดยเก็บรวบรวมจากค่าเหนื่อยที่รับกับสโมสร  และผู้สนับสนุนต่าง ๆ  ปรากฎว่า มาร์คัส แรชฟอร์ด กองหน้า แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด เป็นนักเตะสัญชาติอังกฤษที่มีมูลค่าทรัพย์สินมากที่สุดในปัจจุบัน โดยมีทรัพย์สินสุทธิมากถึง 65 ล้านปอนด์ หรือประมาณ 2,900 ล้านบาท โดยรายได้หลักของแรชฟอร์ด มีทั้งค่าเหนื่อยกับโบนัสที่รับอยู่กับสโมสรวันที่ 19 มิถุนายน 2566 เวลา 17.00 น. ณ สนามซ้อม 1 ภายใน ปทุมธานี สเตเดียม ฟุตบอลชายทีมชาติไทย รุ่นอายุไม่เกิน 17 ปี ลงทำการฝึกซ้อมต่อเนื่องเพื่อเตรียมพร้อมก่อนทำการแข่งขันฟุตบอลชิงแชมป์เอเชีย รุ่นอายุไม่เกิน 17 ปี รอบสุดท้าย รอบแบ่งกลุ่ม กลุ่มเอ นัดที่สาม ที่จะพบกับ เยเมน

“ลุกซ์” น้อง “ใบเตย” ร้องไห้! ชีวิตเหมือนจอดับสนิท พี่สาวเข้าเรือนจำ-แฟนเสียชีวิต

"เจ" ชนาธิป สรงกระสินธ์ เดินทางบุกมาเซอร์ไพรส์แฟน ๆ ฮอกไกโด คอนซาโดเล่ ซัปโปโร หลังจากดาวเตะวัย 29 ปี ถือเป็นอดีตเด็กเก่าซัปโปโรที่เคยค้าแข้งเป็นเวลาถึง 4 ฤดูกาลครึ่ง 

"ฉลามชล" ชลบุรี เอฟซี ทีมในศึกไทยลีก เปิดตัว อี ชาน ดง มิดฟิลด์ดีกรีทีมชาติเกาหลีใต้ จากสโมสร กวางจู เอฟซี ที่ย้ายมาเป็นสมาชิกใหม่ ในถิ่น ชลบุรี ยูทีเอ สเตเดี้ยม เป็นที่เรียบร้อยแล้ว ซึ่งถือเป็นนักเตะใหม่รายที่ 2 ต่อจาก เบนจามิน เจมส์ เดวิส ที่จะเข้ามาเสริมความแข็งแกร่งให้กับทัพ "ฉลามชล" ภายใต้การคุมทัพของ มาโกโตะ เทกุระโมริ กุนซือใหญ่ชาวญี่ปุ่น

ศึกวอลเลย์บอลหญิงเนชั่นส์ ลีก 2023 เตรียมเปิดฉากขึ้นอย่างเป็นทางการ สำหรับสัปดาห์แรก วอลเลย์บอลหญิงทีมชาติไทย จะแข่งขันที่เมืองอันตัลยา ประเทศตุรกี ระหว่างวันที่ 30 พฤษภาคม - 4 มิถุนายน 2566 โดย ทีมวอลเลย์บอลสาวไทย อันดับ 15 ของโลก จะประเดิมสนามนัดแรกพบกับ อิตาลี (อันดับ 2 ของโลก), ต่อด้วย แคนาดา (อันดับ 14 ของโลก), โปแลนด์ (อันดับ 10 ของโลก) และ เกาหลีใต้ (อันดับ 23 ของโลก) ตามลำดับ  

"หงส์แดง" ลิเวอร์พูล ทีมดังในพรีเมียร์ลีก อังกฤษ เปิดตัวชุดเยือนสีขาวและเขียวประจำฤดูกาล 2023-24 ออกมาเรียบร้อยแล้ว โดยได้แรงบันดาลใจยุค 90 เป็นช่วงยุคปี 1995-1996 เมื่อ เอียน รัช เป็นกัปตันทีม และ ร็อบบี้ ฟาวเลอร์ กองหน้าเป็นดาวซัลโวสูงสุด 

สมาคมกีฬากรีฑาแห่งประเทศไทยฯ  แถลงกรณีไม่ส่ว "เทพบิว ภูริพล บุญสอน  ลงเเข่งขันกรีฑาระยะสั้น 100 เมตร เเละ 200 เมตร ชาย ในศึกกรีฑาชิงชนะเลิศแห่งเอเชีย ครั้งที่ 25 (25th Asian Athletics Championships 2023) โดยทีมผู้ฝึกสอนของสมาคมกีฬากรีฑาฯ ลงความเห็น เพื่อจะเซฟ ”บิว” ภูริพล เนื่องจากร่างกายไม่สมบูรณ์ 100%  เเละเพื่อเก็บตัวไว้ ในการแข่งขันกีฬาเอเชียนเกมส์ครั้งที่ 19 ที่จะจัดขึ้นระหว่างวันที่ 23 กันยายน – วันที่ 8 ตุลาคมปี 2023 ที่เมืองหางโจว ประเทศจีน